Viêm khớp dạng thấp, điều trị thế nào để giảm đau nhức?

Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp. Đây là một bệnh lý mạn tính do rối loạn tự miễn trong cơ thể gây nên. Bệnh xảy ra khi hệ thống miễn dịch tấn công nhầm vào các mô trong chính cơ thể. Viêm khớp dạng thấp gây viêm (đỏ, sưng) dẫn đến đau, xơ cứng và sưng khớp, phần lớn là khớp tay, khớp lưng, khớp bàn chân và khớp gối. Khớp bị viêm trở nên lỏng lẻo, mất sức lực và khả năng vận động. Ở nhiều người viêm khớp dạng thấp còn xuất hiện các cục u gọi là “nốt thấp khớp”, những nốt này nằm dưới da thường là ở khuỷu tay, ngón chân. Viêm khớp dạng thấp không chỉ phá hủy làm tổn thương đến hệ khớp của còn thể mà có thể làm tổn thương đến cả hệ thống cơ thể bao gồm da, mắt, phổi, tim và mạch máu.

Hiện các nhà khoa học cũng chưa xác định được rõ nguyên nhân gây bệnh nhưng trong nhiều thập kỷ qua đã có nhiều giải pháp để ngăn ngừa và phòng trị bệnh viêm khớp dạng thấp. Mục tiêu ưu tiên trong việc điều trị là giúp duy trì khả năng vận động, ngăn ngừa biến chứng và làm giảm các cơn đau, sưng viêm.

z3943504986699_37eb54078669db6db2f58d7b3992b596

Tùy vào giai đoạn, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ cân nhắc áp dụng biện pháp phù hợp. Khi được phát hiện sớm, bạn sẽ được tiếp cận với biện pháp khắc phục bao gồm dùng thuốc, nghỉ ngơi, tập luyện thể dục thể thao, kiểm soát cân nặng.

Các loại thuốc cần phải do bác sĩ chỉ định, bạn không được tự ý mua thuốc dựa trên cảm nhận chủ quan về triệu chứng. Vì những thuốc giảm đau, chống viêm đều có tác dụng phụ trên dạ dày, gan, thận, nhất là khi bạn có tiền sử viêm dạ dày. Phương pháp vật lý trị liệu cũng sẽ được áp dụng nhằm giúp phòng tránh biến dạng khớp, cũng như cách vận động hạn chế thấp nhất các tổn thương cho khớp.

Khi cần thiết, nhất là đối với trường hợp viêm khớp giai đoạn nặng không thể cải thiện bằng biện pháp thông thường, bạn có thể được chỉ định phẫu thuật. Phẫu thuật là cách để loại bỏ các mô bị viêm, tái tạo hoặc thay hoàn toàn khớp bị tổn thương.

Bên cạnh một lối sống lành mạnh, việc sử dụng thực phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp sẽ giúp thuyên giảm mau chóng đồng thời hạn chế nguy cơ xảy ra các biến chứng. Xương Khớp Nibifa là một sản phẩm uy tín được các chuyên gia khuyên dùng .

Xương Khớp Nibifa là tinh hoa của y học cổ truyền gồm 10 vị thuốc quý (bài thuốc đông y chủ trị cải thiện bệnh xương khớp) kết hợp với tinh tuý Đạm thuỷ phân (từ huyết ngựa), chiết xuất Salicin từ vỏ cây liễu trắng

Sự kết hợp hài hoà theo quân luật đông y của các thảo dược quý như thổ phục linh, đỗ trọng, cẩu tích, đương quy,… đã giúp bài thuốc tăng công dụng, hỗ trợ điều trị những cơn đau nhức xương khớp và các bệnh liên quan tới xương khớp

Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, trong đó có 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được cần phải lấy từ bên ngoài vào qua thức ăn hoặc đạm thuỷ phân NibiAmin Gold) có tác dụng hỗ trợ giảm mệt mỏi, tái tạo các tế bào cho các cơ, sụn, bổ khí huyết cho người dùng.

Chiết xuất Salicin có tác dụng giảm viêm, chống đau. (Salicin được chiết xuất từ vỏ liễu trắng có dược tính giống như kháng sinh Aspirin nhưng lành tính, an toàn với người có vấn đề về bệnh dạ dày).

Xương khớp Nibifa được các chuyên gia khuyên dùng hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp do phong thấp và khí huyết lưu thông kém.

305A5628

Xương Khớp Nibifa giúp mạnh gân cốt, gìn giữ khớp xương

Xương Khớp Nibifa là bài thuốc được kế thừa từ gia đình PGS.TS Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Trường đại học Dược Hà Nội) giúp bồi bổ khí huyết, mạnh gân cốt và gìn giữ các khớp xương cho người sử dụng. Sản phẩm được kết hợp từ những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể), Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng và bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ cải thiện đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/, https://nibifa.vn/  hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.