Người bị thoái hóa khớp bổ sung Đạm thủy phân có tốt không?

 

Tìm hiểu về hiện tượng thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là tình trạng tổn thương sụn khớp và xương dưới sụn, kèm theo phản ứng viêm, giảm thiểu lượng dịch khớp.

Sụn khớp gồm 2 thành phần chính là tế bào sụn và chất căn bản, tế bào sụn không có khả năng sinh sản và tái tạo sau tuổi trưởng thành nên không có tế bào mới thay thế các tế bào chết. Hơn nữa, sụn khớp không có mạch máu hay dây thần kinh đi qua và chúng chỉ được nuôi dưỡng nhờ tổ chức xương dưới sụn, màng hoạt dịch và dịch khớp. Vì thế sụn rất dễ bị thoái hóa âm thầm theo thời gian mà gần như không có dấu hiệu báo trước.

Ở người trưởng thành, các tế bào sụn không có khả năng sinh sản và tái tạo, các tế bào sụn cũng dần giảm chức năng tổng hợp các chất căn bản. Vì thế để phòng ngừa và ngăn chặn thoái hóa khớp từ gốc, cơ thể cần bổ sung các axit amin cần thiết để kích thích quá trình tái tạo mô sụn, tăng tiết dịch khớp nhằm giảm lực tác động lên các khớp, giúp khớp vận động linh hoạt và trơn tru hơn.

3838-thoai-hoa-khop6

Đạm thủy phân từ huyết ngựa - Giải pháp phòng tránh thoái hóa khớp

Nếu như bột đạm thủy phân trên thị trường có 16-17 loại axit amin thì bột đạm thủy phân từ huyết ngựa của Dược phẩm Ninh Bình lại chứa 18 loại axit amin.

Đây là thành quả lao động vất vả, nghiêm túc của đội ngũ dược sĩ thuộc Trung tâm nghiên cứu Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình sau khi nhận chuyển giao công nghệ sản xuất từ Đại tá. Bác sĩ Phan Ngọc Minh -   Nguyên Chủ nhiệm Labo máu - Chỉ huy trưởng Trung tâm Nghiên cứu và sản xuất thuốc thực nghiệm - Học viện Quân y. 

Công trình nghiên cứu bột đạm thủy phân đã được Bác sĩ Phan Ngọc Minh nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn từ 1974 trong việc chăm sóc sức khỏe cho người suy dinh dưỡng, bộ đội, đặc công bị bệnh sốt rét, trẻ nhỏ bị suy dinh dưỡng nặng....

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng 100% thành phần của bột đạm thủy phân được tiêu hóa và hấp thụ nhanh chóng trong vòng 12h sau khi uống, nhanh chóng xuất hiện trong mô liên kết tại sụn và xương dưới sụn để kích thích tổng hợp nhiều hơn các thành phần tạo nên xương khớp. Nhờ đó mà các tác dụng của bột đạm thủy phân nhanh chóng được phát huy. 

  • Tạo hàng rào bảo vệ mô sụn khớp, chống lại các yếu tố dị hóa, bảo vệ tế bào sụn và tế bào màng dịch hoạt, bao gồm một lượng lớn các Axit amin có hoạt tính chống lại các gôc tự do mạnh, chống nhăn da, làm đẹp da…
  • Giảm đau do ức chế sự sinh tổng hợp yếu tố gây ra các quá trình viêm và ức chế cảm giác đau, đồng thời điều hòa hệ thống miễn dịch.
  • Tăng cường hấp thu và vận chuyển canxi đến các mô xương.
  • Đạm thủy phân được tách chiết từ huyết ngựa nên không có bất kỳ tác dụng phụ nào, đủ điều kiện để sử dụng lâu dài.

Trước những ưu điểm vượt trội này Dược phẩm Ninh Bình đã đưa đạm thủy phân từ huyết ngựa làm nguyên liệu chính thực phẩm Xương Khớp Nibifa.

Xương Khớp Nibifa với 3 có chế tác động giúp người thoái hóa khớp vận động tốt, khỏe xương cốt.

+ Giảm đau, kháng viêm bởi Salicin chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng

+ Bài thuốc đông y chủ trị bệnh đau xương khớp

+ Bồi bổ, tái tạo mô, sụn, bảo vệ xương khớp, tăng miễn dịch cho các khớp đang suy yếu

Xương Khớp Nibifa, giải pháp hoàn hảo cho người thoái hóa khớp

305A5855 copy

Xương khớp Nibifa là bài thuốc được kế thừa từ gia đình PGS.TS Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Trường đại học Dược Hà Nội) giúp bồi bổ khí huyết, mạnh gân cốt và gìn giữ các khớp xương cho người sử dụng. Sản phẩm được kết hợp từ những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể), Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ cải thiện đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/, https://nibifa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng