5 LOẠI VITAMIN TĂNG TUỔI THỌ CHO XƯƠNG KHỚP

Mách bạn 5 loại Vitamin giúp bạn gia tăng tuổi thọ của xương khớp

Vitamin D

Vitamin D giúp cải thiện sự hấp thụ canxi từ thức ăn và duy trì nồng độ canxi trong máu ổn định. Canxi là một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe xương. Vitamin D có thể được cung cấp từ nắng mặt trời hoặc bằng cách ăn các thực phẩm giàu vitamin D như cá hồi, sữa tươi, và trứng.

Vitamin tốt cho Xương khớp

Vitamin A

Vitamin A đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương và sự phát triển của tế bào xương mới. Các nguồn giàu vitamin A bao gồm thịt gan, cá hồi, cà rốt, và hành tây.

Xương Khớp Nibifa - Vitamin tốt cho

Vitamin E

Vitamin E là một chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ sự phá hủy của tia tử ngoại trên sụn khớp. Nó có thể được tìm thấy trong các loại hạt, dầu hạt, và các loại dầu thực phẩm như dầu oliu.

Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa có thể giúp duy trì sức khỏe của sụn và dây chằng trong khớp. Nó cũng tham gia vào quá trình tạo ra collagen, một thành phần quan trọng của xương và sụn. Các nguồn giàu vitamin C bao gồm cam, chanh, kiwi, và các loại rau cải.

Vitamin K

Vitamin K giúp tạo ra các protein quan trọng trong quá trình xây dựng xương. Nó có thể được tìm thấy trong rau xanh, bún, và các loại thực phẩm như bơ, dầu dừa.

 Ngoài việc bổ sung các loại vitamin này thông qua thực phẩm, luôn quan trọng để duy trì một chế độ ăn uống cân đối và làm việc với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo rằng bạn đủ hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết cho xương và khớp của bạn.

Ngoài ra, khi đau nhức mỏi, người bệnh có thể sử dụng thêm thuốc đông y có nguồn gốc rõ ràng để cải thiện tình trạng bệnh như Xương Khớp Nibifa

Xương Khớp Nibifa - Giảm đau nhức cho người bị phong thấp

 Xương khớp Nibifa là bài thuốc đông y đã được nghiên cứu bởi các danh y và kế thừa từ thuốc chữa trị đau xương khớp “Hoàn Khớp lưng toạ – NB” của hãng dược Ninh Bình sản xuất từ những năm 2000 tới nay. 

Thành phần chính gồm Salicin được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng, bài thuốc đông y và Đạm thuỷ phân tự nhiên.

Chị Hà Trang – Phó GĐ Trung tâm nghiên cứu Nibifa cho biết “ Hoạt chất Salicin (được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng) có trong viên Xương Khớp Nibifa có tác dụng như Aspirin giúp chống viêm, giảm đau. Kế thừa và phát triển từ bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại thảo dược, viên Xương Khớp Nibifa còn có tác dụng hỗ trợ điều trị đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh toạ”.

Điểm độc đáo của sản phẩm chính là ngoài hỗ trợ điều trị đau, nhức, mỏi, Xương Khớp của Nibifa còn bồi bổ cơ thể bằng đạm thuỷ phân tự nhiên. Đạm thuỷ phân cung cấp 18 axit amin có vai trò giúp cải thiện hệ cơ xương khớp như axit amin Leucine có tác dụng sửa chữa mô cơ, chữa lành vết thương, ngăn ngừa sự phân huỷ Protein cơ sau chấn thương hoặc căng thẳng nghiêm trọng. Lysine có tác dụng hấp thu tốt Canxi giúp xương chắc khoẻ, chống lão hoá cột sống, duy trì trạng thái cân bằng Nito. Các axit amin khác có tác dụng như chống lại các yếu tố dị hóa, chống lại các gốc tự do, ức chế cảm giác đau, điều hòa hệ thống miễn dịch giúp các mô xương chắc khoẻ.

Xương Khớp Nibifa dùng cho người có các biểu hiện: đau lưng, đau mỏi gối, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém và người muốn hạn chế lão hoá khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây:

http://nibifa.vn/ hoặc http://xuongkhopnibifa.vn/

Hoặc liên hệ tới tổng đài miễn phí: 1800 1570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. 

Xương Khớp Nibifa - trao yêu thuong