Vai trò của đạm thuỷ phân đối với hệ vận động

Đạm thủy phân là loại protein được chia nhỏ thành các phân tử nhỏ hơn, dễ hấp thụ hơn so với protein thông thường. Đạm thủy phân có vai trò quan trọng đối với hệ vận động, bao gồm:

1. Tái tạo và xây dựng cơ bắp: 

Đạm thủy phân là nguồn cung cấp protein dồi dào cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, từ đó giúp tái tạo và xây dựng cơ bắp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người tập luyện thể dục thể thao, giúp họ tăng cường sức mạnh và khối lượng cơ bắp

2. Hồi phục chấn thương:

 Đạm thủy phân cũng có tác dụng giúp hồi phục chấn thương cho hệ vận động. Khi cơ thể bị chấn thương, các mô cơ và gân bị tổn thương cần được sửa chữa và tái tạo. Đạm thủy phân có thể giúp cung cấp các amino acid cần thiết cho quá trình này, từ đó giúp rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương.

3. Chống viêm: 

Đạm thủy phân có đặc tính chống viêm, giúp giảm đau và sưng tấy ở các khớp. Điều này có lợi cho những người bị viêm khớp, giúp họ cải thiện khả năng vận động và giảm đau.

4. Củng cố hệ miễn dịch:

 Đạm thủy phân cũng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh. Điều này có lợi cho những người chơi thể thao, giúp họ giảm nguy cơ bị nhiễm trùng.NibiAmin - Đạm thuỷ phân đối với cơ mô

Ngoài ra, đạm thủy phân còn có tác dụng giúp giảm mệt mỏi, cải thiện sức bền, tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Nhu cầu đạm thủy phân cho hệ vận động phụ thuộc vào mức độ hoạt động thể chất của mỗi người. Đối với người trưởng thành khỏe mạnh, nhu cầu đạm thủy phân hàng ngày là khoảng 1,2-2,0 gam/kg trọng lượng cơ thể. Đối với người tập luyện thể dục thể thao, nhu cầu đạm thủy phân có thể cao hơn, khoảng 1,6-2,4 gam/kg trọng lượng cơ thể.

Đạm thủy phân có thể được bổ sung thông qua các thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng, sữa, đậu nành,... Ngoài ra, đạm thủy phân cũng có thể được bổ sung dưới dạng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ như NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin và Xương Khớp Nibifa của Công ty CP dược phẩm Ninh Bình.

NibiAmin Gold/ Siro NibiAmin cung cấp cho người dùng một lượng lớn đạm thuỷ phân tự nhiên.

Đối với người bị nhức mỏi, đau nhức vai, gáy nên sử dụng Xương Khớp Nibifa bởi ngoài việc được bổ sung đạm thuỷ phân thì bài thuốc cổ truyền có trong sản phẩm giúp người dùng giảm đau nhức nhờ khí huyết lưu thông và giảm đau dưới tác động của Salicin được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng.

Xương Khớp Nibifa - vận động thả ga

Có Xương Khớp Nibifa - thả ga vận động

 

Xương khớp Nibifa với những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể).

Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp... Sản phẩm bồi bổ khí huyết, giúp mạnh gân cốt, góp phần gìn giữ các khớp xương cho người dùng.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây: http://nibifa.vn/

Hoặc liên hệ số điện thoại 1800 1570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn: Báo sức khoẻ, Nibifa