Xương khớp Nibifa – sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng

Vượt qua nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp uy tín trong cả nước, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp Nibifa của Công ty CP Dược Ninh Bình (Nibifa) đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”.

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe xương khớp cho người Việt

Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 02/04/2022 tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Trường – Phó Tổng Giám đốc Nibifa nhận giải thưởng “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”

Theo đơn vị tổ chức, hiện nay vấn nạn hàng giả, hàng nhái,hàng kém chất lượng… rất đáng lo ngại và gây thiệt hại không chỉ đối với người tiêu dùng mà còn cả đối với doanh nghiệp kinh doanh chân chính.Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của Người tiêu dùng và doanh nghiệp, bên cạnh việc tuyên truyền hướng dẫn cần có thêm một công cụ và hoạt động hiệu quả để giúp Người tiêu dùng có thể nhận biết được đâu là địa chỉ đáng tin cậy.

Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022 là giải thưởng nhằm góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng và tôn vinh những sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp chân chính.

Để được xét giải, các sản phẩm phải đảm bảo nhiều tiêu chí về an toàn; chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội cũng như người tiêu dùng.

Tham gia giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng năm 2022”, Nibifa lựa chọn 2 sản phẩm, trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Xương khớp Nibifa.

Xương khớp Nibifa là sản phẩm kế thừa và phát triển từ bài thuốc cổ truyền được tin dùng từ hàng nghìn năm. Theo đó, từ bài thuốc cổ truyền các chuyên gia của Nibifa đã cải tiến và phát triển sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP để đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất.

Với thành phần gồm 10 loại thảo dược quý như Cẩu tích, Tục đoạn, Đương quy, Ngưu tất, Phá cố chỉ, Độc hoạt,… có bổ sung 2 thành phần đặc biệt ưu việt là đạm thủy phân chứa 18 acid cùng chiết xuất salicin từ vỏ liễu trắng nên Xương khớp Nibifa giúp hỗ trợ điều trị đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp rất an toàn và lành tính.

Vượt qua hàng trăm sản phẩm, dịch vụ uy tín, sau hơn 4 tháng xét chọn, đánh giá, Xương khớp Nibifa đã xuất sắc được Ban tổ chức trao giải giải Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022.

Hành trình 30 năm chăm sóc sức khoẻ xương khớp người Việt

Được thành lập từ năm 1992, sau 30 năm với những bước tiến vững chắc, Nibifa đã phát triển thành doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất các loại dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thảo dược thiên nhiên quý được người tiêu dùng trong cả nước tin dùng.

Để mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất, Nibifa đã đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm quy mô 23.000 m2 tại TP. Ninh Bình. Nhà máy được xây dựng khép kín với công nghệ sản xuất theo chuẩn GMP-WHO. Hệ thống nhà xưởng phòng kiểm nghiệm hàng đầu Việt Nam với các dây chuyền tự động hoá sản xuất viên nang cứng/nang mềm, siro, thuốc bột, dây chuyền sản xuất đạm thủy phân…

Hệ thống kho dược liệu 500m2, kho bao bì đạt tiêu chuẩn thực hành tốt bảo quản thuốc (Good Storage Practice – GSP) bảo đảm chất lượng sản phẩm trong quá trình lưu trữ.

Tại Nibifa, mọi nguyên liệu đầu cho sản xuất vào đều phải nguồn gốc rõ ràng, đạt các tiêu chí khắt khe, và luôn là nguyên liệu tốt nhất. Với công nghệ hiện đại, những tinh chất quý từ thiên nhiên đều được giữ lại và hàm lượng bao giờ cũng ở mức cao nhất.

z3315013018966_740c159315627dc5f431c7c731ebc655 z3315013420243_69d0f41183b3d514cebf3be32636592a

  Xương khớp Nibifa được quản lý chất lượng chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói đến lưu hành trên thị trường

Giải thưởng “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” chính là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của Nibifa trong việc nâng cao chất lượng, hiện đại hóa sản xuất, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với tự tin yêu này, với dấu mốc này, Nibifa sẽ nỗ lực hơn nữa, bền bỉ hơn nữa, có nhiều đóng góp xuất sắc hơn nữa để phục vụ cộng đồng.