Những thực phẩm giàu collagen tăng cường sức khỏe xương khớp

Collagen là loại protein có nhiều nhất trong cơ thể và có cấu trúc giống như sợi giúp hình thành mô liên kết giữa xương, da, cơ, gân và sụn của bạn. Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp bạn bổ sung thêm collagen giúp hệ xương khớp khoẻ

Nước hầm xương

Nước hầm xương được làm bằng cách ninh xương động vật rất giàu axit amin hỗ trợ sản xuất collagen, tăng cường sức khỏe xương khớp và độ đàn hồi của da.

Nibifa - xương hâm

Cá hồi

Cá hồi không chỉ giàu omega-3 mà còn là một trong những thực phẩm chứa nhiều collagen. Collagen có trong cá hồi phần lớn có nhiều trong da, đầu và nhãn cầu. Kết hợp cùng với các hợp chất chống oxy hoá khác như astaxanthin và protein, ăn cá hồi thường xuyên không chỉ hỗ trợ sức khỏe khớp mà còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa lão hoá và cải thiện độ đàn hồi của da hiệu quả.

nibifa - ca hoi

Rau lá xanh

Chất diệp lục có trong rau bina, cải xoăn và các loại rau lá xanh khác rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin A, C, E và K. Những chất này giúp cơ thể thúc đẩy sản xuất collagen và mang lại lợi ích chống lão hóa và sức khỏe tổng thể của khớp.

Quả mọng

Các loại quả mọng như dâu tây, việt quất và quả mâm xôi có nhiều vitamin C giúp cơ thể bạn sản xuất collagen cần thiết cho sức khỏe của da và xương khớp.

nibifa-qua mong

Trái bơ

Chứa nhiều chất béo lành mạnh, bơ hỗ trợ sức khỏe làn da bằng cách cung cấp các axit béo thiết yếu và thúc đẩy tổng hợp collagen. Chúng cũng chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da của bạn.

Thịt gà

Thịt gà, đặc biệt là da và các mô liên kết, là nguồn cung cấp các axit amin thiết yếu cho sự hình thành collagen, có lợi cho cả xương khớp và da. 

Đạm thuỷ phân

Đạm thuỷ phân tự nhiên cung cấp 18 Axit amin cần thiết rất tốt cho cơ thể như: Leucine có tác dụng sửa chữa mô cơ, lành vết thương, ngăn ngừa sự phân huỷ Protein cơ sau chấn thương hoặc căng thẳng nghiêm trọng. Lysine có tác dụng hấp thu tốt Canxi giúp xương chắc khoẻ, chống lão hoá cột sống, duy trì trạng thái cân bằng Nito. Các axit amin khác còn có tác dụng như chống lại các yếu tố dị hóa, chống lại các gốc tự do, ức chế cảm giác đau, điều hòa hệ thống miễn dịch giúp các mô xương chắc khoẻ.

Xương Khớp Nibifa - vui khoẻ cả nha

Đạm thuỷ phân là một trong những thành phần chính của Xương Khớp Nibifa. 

Xương Khớp Nibifa là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Không chỉ hỗ trợ giúp hỗ trợ cải thiện các biểu hiện đau mỏi xương khớp, thoái hoá khớp mà TPBVSK Xương Khớp Nibifa còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường khí huyết, mạnh gân cốt, giúp các khớp vận động linh hoạt tốt hơn.

Xương Khớp Nibifa dùng cho người có các biểu hiện: đau lưng, đau mỏi gối, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém. Người muốn hạn chế lão hoá khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây:

https://nibifa.vn/ hoặc https://xuongkhopnibifa.vn/

hoặc liên hệ tới tổng đài miễn phí: 18001570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn: Báo lao động