Vận động linh hoạt với thuốc đông y

 Có nhiều loại thuốc Đông y khác nhau có thể giúp cải thiện khả năng vận động linh hoạt. Một số loại thuốc phổ biến nhất bao gồm:
  • Thuốc bổ khí huyết:Những loại thuốc này giúp tăng cường lưu thông máu đến các khớp, có thể giúp giảm đau và cải thiện khả năng vận động. Một số loại thuốc bổ khí huyết phổ biến bao gồm đương quy, thục địa và xuyên khung.

Nibifa - đương quy

Dược liệu đương quy bổ khí huyết, thông kinh, điều kinh, nhuận tràng, dưỡng gân, tiêu sưng.

 Thuốc chống viêm: Những loại thuốc này giúp giảm viêm trong khớp, có thể là nguyên nhân gây đau và cứng khớp. Một số loại thuốc chống viêm phổ biến bao gồm nhũ hương, mộc dược và quế, salicin

Salicin

Salicin được bào chế từ vỏ cây liễu trắng giúp chống viêm giảm đau

Thuốc bôi ngoài: Những loại thuốc này được bôi trực tiếp lên khớp và có thể giúp giảm đau và viêm. Một số loại thuốc bôi ngoài phổ biến bao gồm dầu nóng, cao dán và kem.

 Thuốc đông y dưới dạng viên hoàn, bột, thực phẩm BVSK: Khớp lưng toạ - NB, Xương Khớp Nibifa giúp hỗ trợ giảm đau nhức, mỏi vai gáy.

Xương Khớp Nibifa - bảo vệ hệ vận động ngày hè

Xương Khớp Nibifa - cải thiện chứng đau nhức, mỏi, tê bì chân tay do phong thấp

Điều quan trọng cần lưu ý là thuốc Đông y không phải là phương pháp chữa khỏi tất cả các vấn đề về khớp. Tuy nhiên, chúng có thể là một cách hiệu quả để cải thiện khả năng vận động linh hoạt và giảm đau. 

Ngoài việc sử dụng thuốc Đông y, bạn cũng có thể làm một số việc khác để cải thiện khả năng vận động linh hoạt, chẳng hạn như:

  • Tập thể dục thường xuyên: Tập thể dục giúp tăng cường sức mạnh và linh hoạt của khớp. Một số bài tập tốt cho khớp bao gồm đi bộ, bơi lội và yoga.
  • Giữ ấm cho khớp: Khớp lạnh có thể cứng và khó vận động hơn. Giữ ấm cho khớp bằng cách mặc quần áo ấm hoặc sử dụng miếng chườm nóng.
  • Giảm cân: Nếu bạn thừa cân hoặc béo phì, việc giảm cân có thể giúp giảm áp lực lên các khớp và cải thiện khả năng vận động linh hoạt.
  • Tránh các hoạt động gây căng thẳng cho khớp: Tránh các hoạt động gây đau hoặc khó chịu cho khớp.

Xương khớp Nibifa với những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể).

Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp... Sản phẩm bồi bổ khí huyết, giúp mạnh gân cốt, góp phần gìn giữ các khớp xương cho người dùng.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây: http://nibifa.vn/

Hoặc liên hệ số điện thoại 1800 1570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.