Dứt bệnh xương khớp đơn giản, hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên

Bệnh xương khớp đang ngày càng phổ biến và đáng báo động ở nước ta. Viêm khớp là một bệnh lý mạn tính của khớp có đặc tính viêm và đau. Viêm khớp có nhiều dạng và thường gặp nhất là viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp. Hậu quả của viêm khớp là hạn chế hoặc mất cử động khớp. Sử dụng thảo dược đang là một lựa chọn làm dứt cơn đau cơ xương khơp của nhiều người bệnh.

Hiện nay có 2 cách để điều trị bệnh xương khớp đó chính là sử dụng thuốc tây y và thuốc đông y.

Thuốc tây y có hiệu quả giảm đau nhanh chóng nhưng kèm theo đó sẽ là nhiều tác dụng phụ như gây viêm dạ dày, phụ thuộc vào thuốc giảm đau.

Thuốc đông y có hiệu quả chậm nhưng vì có nguồn gốc từ thiên nhiên nên các vị thuốc thường lành tính, an toàn, không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài và đặc biệt là những thảo dược này đã được dân gian sử dụng từ lâu đời.

Theo y học cổ truyền, tất cả các bệnh đau nhức xương khớp, sưng nóng đỏ, tê bì tại khớp đều nằm trong phạm trù chứng Tý (tý là tắc nghẹn không thông)

Các nguyên nhân gây chứng tắc nghẽn không thông kinh mạch là do khí hậu môi trường ( gió, lạnh, độ ẩm không khí cao) xâm nhập vào da, kinh lạc, gân xương và gây rối loạn lưu thông khí huyết, làm đau mỏi, tê nhức hoặc sưng tại các khớp. Hoặc do cơ thể bị bệnh lâu ngày làm tạng can thận bị hư. Các chức năng tạng phủ suy yếu làm khí huyết không lưu thông, không đủ dưỡng chất nuôi cơ thể gây ra hiện tượng đau nhức xương khớp.

Y học cổ truyền đã có nhiều bài thuốc chủ trị loại bỏ chứng đau nhức xương khớp mang tính toàn diện đó là vừa loại bỏ nguyên nhân vừa bồi bổ cơ thể, Xương Khớp Nibifa cũng là một trong những bài thuốc mang tính toàn diện.

Xương khớp Nibifa có tác dụng

  • Giảm đau lưng, đau mỏi gối, giúp xương cốt được thư giãn
  • Giảm đau mỏi vai gáy
  • Giảm tê bì chân tay
  • Giảm đau nhức xương khớp
  • Kháng viêm.
  • Tăng cường chất keo trong khớp để việc vận động trở nên dễ dàng hơn.
  • Duy trì khả năng vận động và tăng sức đề kháng.

Xương Khớp Nibifa loại trừ chứng đau nhức xương khớp bằng cách hỗ trợ giảm đau nhanh, chống viêm bằng Salicin (chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng).

c3f8ac47256cee32b77d1_1

Bổ can thận bằng các vị thuốc như Cẩu tích, tục đoạn, đỗ trọng… Trừ phong thấp gây đau nhức cơ xương khớp bằng các vị thuốc: Phòng phong, phá cố chỉ, độc hoạt, khương hoạt, thổ phục linh,…

Nhóm vị thuốc có tác dụng bồi bổ khí huyết, bổ sung dưỡng chất như: Đương quy, ngưu tất, đặc biệt là Đạm thuỷ phân chứa 18 loại axit amin trong đó có 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được như Histidine, Phenylalanine, Isoleucine, Threonine, Leucine, Tryptophane, Lysine, Valine, Methionine.

Đạm thủy phân từ máu ngựa là nguồn protein chất lượng cao có thành phần axit amin hoàn chỉnh, được tinh chế, chiết tách theo dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại với nguồn nguyên liệu từ huyết của các con ngựa khỏe mạnh. Đây cũng là nguồn axit amin dễ hấp thu nhất, bổ sung collagen tạo nên sụn xương và các mô liên kết, tăng cường năng lượng, tăng sức bền và hỗ trợ phục hồi và sửa chữa mô cơ, tăng độ đàn hồi và giảm đau khớp và ngăn ngừa mất xương bởi axit Glycine và sửa chữa cơ, mô liên kết, tổn thương da.

z3009798784596_cf9928413f5a557d050d46721d6416a0_1

Xương Khớp Nibifa 

Xương khớp Nibifa là bài thuốc được kế thừa từ gia đình PGS.TS Mai Tất Tố (Nguyên Giảng viên Trường đại học Dược Hà Nội) giúp bồi bổ khí huyết, mạnh gân cốt và gìn giữ các khớp xương cho người sử dụng. Sản phẩm được kết hợp từ những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể), Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ cải thiện đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa truy cập địa chỉ: https://xuongkhopnibifa.vn/, https://nibifa.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.