Giảm đau nhức, tê bì chân tay vào mùa đông với Xương Khớp Nibifa

Tê bì chân tay, đau buốt, tê nhức ở các ngón tay và các khớp, cơ thể vận động không linh hoạt,…là những gì thường gặp ở người mắc bệnh xương khớp vào mùa đông. Xương Khớp Nibifa là giải pháp hữu ích không chỉ giúp người bệnh cải thiện tình trạng đau nhức mỏi, tê bì chân tay mà còn giúp người bệnh lưu thông khí huyết, mạnh gân cốt bằng các thảo dược quý tự nhiên.

Làm nhân viên văn phòng hơn 15 năm nay, chị N.T.Q (39 tuổi) ở Hà Nội thường cảm thấy tê bì, nhức mỏi tay chân mỗi khi bị lạnh hoặc thời tiết chuyển mùa sang đông. Sau khi thăm khám, bác sĩ tư vấn chị Q bị đau mỏi xương khớp, tê bì chân tay là do khí huyết lưu thông kém. Lưu thông khí huyết kém khiến dịch khớp và máu nuôi khớp không được cung cấp đủ dẫn tới tổn thương sụn, màng hoạt dịch khớp gây đau xương khớp, thoái hoá khớp xương. Tại các vị trí khớp, dịch khớp không được cung cấp đủ máu sẽ xảy ra tình trạng muối kết tủa làm tổn thương xương khớp, gây đau nhức, vận động kém linh hoạt, liệt chân tay. Được người quen giới thiệu và sử dụng sản phẩm Xương khớp Nibifa của hãng dược Ninh Bình; các triệu chứng đau, nhức mỏi xương khớp của chị Q do khí huyết lưu thông kém đã được cải thiện chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.  

Chị Q chia sẻ:“BS khuyên tôi nên sử dụng thuốc giảm đau và thuốc chống viêm cơ xương, nhưng tôi thích dùng sản phẩm đông y để tránh hại dạ dày nên đã nhờ người quen mua Xương Khớp Nibifa. Sử dụng sản phẩm tôi thấy giảm ngay chứng tê bì, nhức mỏi, đau cổ vai gáy. Bố mẹ tôi bị thoái hoá khớp xương, khi sử dụng thấy vận động đi lại linh hoạt ”.

Xuong khơp nibifa sản xuất từ dược liệu tự nhiên

Xương Khớp của Nibifa giúp người bệnh vận động linh hoạt, giảm đau nhức

Chị Hà Trang – Phó GĐ Trung tâm nghiên cứu Nibifa cho biết “ Hoạt chất Salicin (được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng) có trong viên Xương Khớp Nibifa có tác dụng như Aspirin giúp chống viêm, giảm đau. Kế thừa và phát triển từ bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại thảo dược, viên Xương Khớp Nibifa còn có tác dụng hỗ trợ điều trị đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau thần kinh toạ”. Xương khớp Nibifa là bài thuốc đông y đã được nghiên cứu bởi các danh y và kế thừa từ thuốc chữa trị đau xương khớp “Hoàn Khớp lưng toạ - NB” của hãng dược Ninh Bình sản xuất từ những năm 2000 tới nay.

Xương khớp Nibifa

Xương Khớp của Nibifa giúp dân văn phòng loại bỏ cơn đau vai, gáy, nhức mỏi

Điểm độc đáo của sản phẩm chính là ngoài hỗ trợ điều trị đau, nhức, mỏi, Xương Khớp của Nibifa còn bồi bổ cơ thể bằng đạm thuỷ phân tự nhiên. Đạm thuỷ phân cung cấp 18 axit amin có vai trò giúp cải thiện hệ cơ xương khớp như axit amin Leucine có tác dụng sửa chữa mô cơ, chữa lành vết thương, ngăn ngừa sự phân huỷ Protein cơ sau chấn thương hoặc căng thẳng nghiêm trọng. Lysine có tác dụng hấp thu tốt Canxi giúp xương chắc khoẻ, chống lão hoá cột sống, duy trì trạng thái cân bằng Nito. Các axit amin khác có tác dụng như chống lại các yếu tố dị hóa, chống lại các gốc tự do, ức chế cảm giác đau, điều hòa hệ thống miễn dịch giúp các mô xương chắc khoẻ.

 Xương Khớp Nibifa được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP – thuốc/ thực phẩm tại nhà máy dược phẩm Ninh Bình. Năm 2022, Xương Khớp của Nibifa đã được tôn vinh và nhận bằng khen “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực của NIBIFA trong hành trình bảo vệ sức khoẻ của người dân Việt Nam. 

Xương Khớp Nibifa dùng cho người có các biểu hiện: đau lưng, đau mỏi gối, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém và người muốn hạn chế lão hoá khớp.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây:

http://nibifa.vn/ hoặc http://xuongkhopnibifa.vn/

hoặc liên hệ tới tổng đài miễn phí: 18001570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.