Giảm đau nhức xương khớp bằng thảo dược thời điểm giao mùa Đông Xuân

Đau nhức xương khớp là tình trạng nhiều người gặp phải vào giai đoạn chuyển mùa, đặc biệt là giai đoạn chuyển từ mùa Đông sang Xuân như hiện nay. Vì sao đau nhức thường diễn ra vào giai đoạn chuyển mùa như hiện nay? 

Theo các chuyên gia thời tiết chuyển  mùa từ Đông sang Xuân thường khiến nhiều người bị đau nhức cơ xương khớp. Nguyên nhân là do thời tiết lạnh, độ ẩm không khí cao làm giảm lưu thông khí huyết, co rút gân cơ khớp, chất dịch khớp thay đổi và sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm.

Đau nhức xuong khớp lâu dần sẽ làm người bệnh viêm khớp bị tổn thương nghiêm trọng và gặp khó khăn trong các hoạt động thường ngày, gây ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.  Do đó khi bị đau nhức xương khớp người bệnh cần đi khám và điều trị sớm để tránh những tổn thương khớp trở nên ngày càng nghiêm trọng hơn.

Người xưa dạy: "Thông thì bất thống, thống là bất thông", có nghĩa gân mạch bị bế tắc sẽ gây đau nhức, sinh mỏi cơ xương khớp. Bằng cách hiểu được nguyên nhân và vận dụng kiến thức từ nhiều lần thử nghiệm người xưa đã tìm được rất nhiều vị thuốc có công dụng trong việc điều trị bệnh xương khớp như:

Vị thuốc Cẩu tích

cau_tich_vi_thuoc_bo

Tính vị: Vị đắng, ngọt, ôn

Công dụng: Mạnh gân xương lưng gối, trừ phong thấp, đau lưng, cứng cột sống.

Vị thuốc Đỗ Trọng

tac-dung-cua-do-trong-va-cach-dung-do-trong-chua-benh-co-tot-khong-700x383

Tính vị: Vị cay, tính bình, không độc

Công dụng: Trị lưng gối đau nhức, mạnh gân cốt, cột sống đau nhức

Vị thuốc Tục Đoạn

0a19d9e29e12d29f2f3ddcff2a4ec367_tn

Tính vị: Vị đắng, ngọt, cay và hơi ấm

Công dụng: Hoạt huyết, mạnh gân cốt.

Ngày nay, áp dụng công nghệ hiện đại thì việc sử dụng trực tiếp các cây thuốc để sắc uống đã không còn phổ biến và đạt hiệu quả tốt nhất do còn nhiều tạp chất và quy trình tự chế biến tại nhà không đảm bảo. Tuy nhiên, nhờ bước tiến lớn từ việc kết hợp giữa khoa học công nghệ và nguồn Dược liệu sẵn có đã mang lại rất nhiều sản phẩm vừa an toàn lại đạt hiệu quả trong việc điều trị xương khớp. Một trong số đó phải kể đến Xương Khớp Nibifa được sản xuất bởi Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình – Nibifa với 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và bào chế các sản phẩm từ Dược liệu.

Trước đó Nibifa và Bác sỹ, Đại tá Phan Ngọc Minh – Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Đông Nam Á; nguyên Chỉ huy trưởng Trung tâm nghiên cứu và sản xuất thuốc thực nghiệm, Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam đã ký kết thoả thuận chuyển giao công nghệ quy trình sản xuất Đạm thủy phân từ huyết ngựa. Đây chính là nguồn nguyên liệu chính để gia tăng thêm hiệu quả của Xương Khớp Nibifa - Gia tăng hiệu quả bồi bổ dinh dưỡng cho cơ thể.

Ngoài ra, Xương Khớp Nibifa còn được bổ sung Salicin giúp giảm đau, kháng viêm, hỗ trợ điều trị bệnh cơ xương khớp hiệu quả.

Sự kết hợp giữa các thành phần đã giúp việc giảm đau, giảm viêm, bổ gân cốt, lưu thông khí huyết, hỗ trợ tái tạo các dưỡng chất giúp cơ thể hoạt động linh hoạt hơn.

z2802064702604_c03b29d473810669c6da61c89f34db83

Để hiểu rõ hơn về TPBVSK Xương khớp Nibifa liên hệ số điện thoại: 18001570 để được hỗ trợ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.