Giảm đau vai gáy với đông y

Đau vai gáy là một triệu chứng thường gặp, xảy ra mọi lứa tuổi, mọi giới... Bệnh tăng lên khi vận động và giảm khi nghỉ ngơi. Hội chứng đau vai gáy thông thường không nguy hiểm, song có thể gây ra nhiều lo lắng, khó chịu, mệt mỏi cho người bệnh, làm giảm sút sức lao động và chất lượng cuộc sống.

Đau vai thể phong hàn ( đau vai gáy do lạnh)

Thường xảy ra đột ngột do co cứng các cơ thang, đòn chũm khi gặp lạnh, khi gánh vác nặng, gối cao YHCT cho răng do phong hàn xâm phạm vào các đường kinh mạch ở vai gáy gây ra.

- Triệu chứng: Đột nhiên vai gáy cứng đau quay cổ khó ,ấn vào các cơ thang, đòn chũm thấy đau và co cứng so với bên lành, sợ lạnh, rêu trắng, mạch phù

- Pháp điều trị: khu phong tán hàn, hành khí, hoạt huyết.

Đau vai gáy Thể khí trệ huyết ứ ( đau vai gáy do mang vác nặn

-Triệu chứng : đau tại chỗ giống như thể do lạnh, thường xảy ra sau mang vác nặng hoặc sau nằm nghiêng, gối quá cao, mạch phù khẩn - Pháp điều trị : hoạt huyết tiêu ứ, thư cân hoạt lạcg, do sai tư thế )

Cách giảm đau vai gáy

- Ngồi làm việc đúng tư thế, vai thả lỏng, hai đùi song song với mặt đất, cổ và bàn tay nên đặt thẳng với bắp tay. Phần lưng dưới cần phải có chỗ dựa chắc chắn. Đồng thời tránh cong lưng khi làm việc. 

au vai gáy

- Thường xuyên thay đổi tư thế khi làm việc để tránh gây áp lực lớn lên vùng vai gáy. Sau mỗi 1 giờ làm việc, bạn nên đứng lên và đi bộ vài phút. 

- Lựa chọn bàn làm việc và ghế phù hợp, không nên sử dụng bàn, ghế quá cao hoặc quá thấp. Màn hình máy tính cũng cần phù hợp với tầm mắt của bạn. 

- Áp dụng một số bài tập vai gáy phù hợp. Hàng ngày, bạn cũng có thể tập yoga để cải thiện sức khỏe và phòng ngừa đau mỏi vai gáy. 

- Không lạm dụng điện thoại thông minh. 

- Luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

- Tránh kê gối cao và nên nằm ngửa khi ngủ. 

- Chọn loại đệm êm, chắc chắn sẽ tốt cho vai gáy và cột sống của bạn. 

Xương Khớp Nibifa giảm đau vai gáy hiệu quả.

Bổ sung vào sau ăn 30 phút 2 viên Xương Khớp Nibifa sẽ giúp bạn cải thiện được chứng giảm đau nhức vai gáy.

Thành phần chính là dược liệu tự nhiên gồm bài thuốc đông y chủ trị bệnh đau xương khớp.

"Ngoài 10 vị dược liệu quý của bài thuốc đông y, Xương khớp Nibifa đã được bổ sung thêm Salicin chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng và đạm thuỷ phân từ huyết ngựa để nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng của sản phẩm phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay". ông Nguyễn Thanh Sơn Phó GĐ nhà máy sản xuất Dược phẩm Ninh Bình cho biết thêm.

Đạm thuỷ phân có tác dụng bổ sung 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, cung cấp 9 loại axit amin thiết yếu như Histidine, Isoleucine, Leucine, Lysine, Methionine, Phenylalanine, Tryptophan, Threonine, Valine có tác dụng hỗ trợ tăng hình thành collagen, đảm bảo sự hấp thụ đầy đủ canxi và bổ sung thành phần tạo nên sụn xương…

Bài thuốc y học cổ truyền gồm 10 vị thuốc như thổ phục linh, khương hoạt, đỗ trọng, phá cố chỉ, cẩu tích, phòng phong tục đoạn, ngưu tất, đương quy, độc hoạt… những loại dược liệu quý, có nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng hỗ trợ các bệnh đau nhức xương khớp, lợi gân cốt …

Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng có tác dụng chống viêm, giảm đau

Với công nghệ hiện đại cùng trí tuệ và sự tận tâm, Xương khớp Nibifa có tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm đau, bổ can thận, mạnh gân cốt; hỗ trợ cho cơ xương khớp, giúp giải quyết cơn đau mỏi, tê bì chân tay, đau nhức mỏi xương khớp, đau lưng, cột sống, vai gáy, hỗ trợ các khớp vận động linh hoạt.

3.2

Xương khớp Nibifa với những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể).

Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý có công dụng hỗ trợ đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp... Sản phẩm bồi bổ khí huyết, giúp mạnh gân cốt, góp phần gìn giữ các khớp xương cho người dùng.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây: http://nibifa.vn/

Hoặc liên hệ số điện thoại 1800 1570.

Giấy phép quảng cáo số 3352/2021/XNQC-ATTP do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp ngày 30/11/2021.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.