Giảm đau xương khớp bằng thuốc đông y Nibifa

Theo y học cổ truyền bệnh lý cơ xương khớp nằm trong phạm vi chứng tý. Chứng tý có biểu hiện ngoài cơ thể như đau vai gáy, tê bì chân tay, nhức mỏi, khó vận động, sưng đau… do khí huyết kém lưu thông, kinh lạc bị tắc

Nguyên nhân gây chứng tý là do các yếu tố bên ngoài (gió, lạnh, nắng, độ ẩm), chấn thương ( ngã, vận động sai ..), nội thương ( tuổi cao, thể lực suy yếu, mắc bệnh lâu ngày…) và chế độ dinh dưỡng ( thức ăn, nước uống không đủ gây thiếu chất, canxi, Mg, khoáng chất,…).

Thuốc đông y điều trị bệnh cơ xương khớp ra dựa trên cơ sở nghiên cứu nguyên nhân gây ra các bệnh lý trên. TPBVSK Xương Khớp Nibifa chính là sản phẩm giải quyết các nguyên nhân gây chứng tý, đặc biệt đau cơ xương khớp do phong thấp, khí huyết lưu thông kém gây ra.

z4024702868107_8042f89fd2e73fad349da44f44a39670

TPBVSK Xương Khớp Nibifa kế thừa thành quả thuốc Hoàn Khớp Lưng Toạ NB

Thuốc biệt dược Khớp Lưng Toạ NB dùng điều trị và loại trừ các cơn đau nhức, tê bì chân tay cho người mắc bệnh lý cơ xương khớp. Được Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) sản xuất từ các dược liệu quý như đỗ trọng, ngưu tất, tục đoạn, phá cố chỉ, đương quy, cẩu tích, … Sản phẩm đã được hàng nghìn bệnh nhân sử dụng chữa trị đau xương khớp hiệu quả.

z4024702749096_110cc4d3cffe61ae2ee0e758e83cac69

Năm 2021, kế thừa giá trị dược liệu của bài thuốc Khớp Lưng Toạ NB, Nibifa đã áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, cải tiến, bổ sung thêm những được liệu quý thành bài thuốc cổ truyền cho sản phẩm TPBVSK Xương Khớp Nibifa, gia tăng công dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp như giảm đau lưng, giảm đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, lưu thông khí huyết,….

Đau, nhức, sưng tấy đỏ là biểu hiện cơ xương khớp bị viêm nhức. Điều này làm người bệnh vận động khó khăn, kém linh hoạt. Việc cần làm khi đó chính là dùng thuốc giảm đau và thuốc chống viêm cơ xương khớp. Trên cơ sở nghiên cứu về bệnh lý và dược tính của các dược liệu, Nibifa nhận thấy hoạt chất Salicin (được chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng) có tác dụng như Aspirin giúp giảm đau, chống viêm, kết hợp với bài thuốc cổ truyền sẽ giúp gia tăng công dụng hỗ trợ giảm đau, giảm viêm nhanh chóng, xương chắc khoẻ gấp nhiều lần so với việc sử dụng riêng lẻ từng thành phẩn.

Xương Khớp Nibifa được bổ sung một lượng lớn Đạm thuỷ phân từ huyết ngựa nhằm cung cấp 18 Axit amin trong đó có 9 axit amin cần thiết mà cơ thể không tự sản xuất được.

Nhiều đề tài nghiên cứu đã chứng minh các axit amin này có vai trò phục hồi và làm lành nhanh các vết thương bệnh lý cơ xương khớp bởi cơ chế tái tạo và tạo hàng rào bảo vệ mô sụn khớp chống lại các yếu tố dị hóa, chống lại các gốc tự do, ức chế cảm giác đau, điều hòa hệ thống miễn dịch, tăng cường hấp thu và vận chuyển canxi đến các mô xương giúp xương khớp chắc khoẻ. Đó chính là lý do vì sao Đạm thuỷ phân là thành phần không thể thiếu và quý trong Xương Khớp Nibifa.

Có thể nói Xương Khớp Nibifa là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. 

Đảm bảo đầy đủ các yếu tố sản xuất, quyền lợi người sử dụng, Xương Khớp Nibifa đã được công nhận là “Sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”  do Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng trao tặng

z4024702798401_2c30abfc173fe239419dcf82de26fbea

TPBVSK Xương Khớp Nibifa - “Sản phẩm đạt chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng

Xương Khớp Nibifa với những thành phần quý gồm Đạm thuỷ phân (chứa 18 loại axit amin, trong đó có 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể). Salicin chiết xuất từ vỏ Liễu trắng, kết hợp với bài thuốc cổ truyền gồm 10 loại dược liệu quý như đỗ trọng, ngưu tất, phá cố chỉ,..có công dụng hỗ trợ điều trị đau nhức, thoái hóa xương khớp, viêm xương khớp cùng các bệnh liên quan tới xương khớp.

Xương Khớp Nibifa không chỉ giúp bồi bổ khí huyết, giúp mạnh gân cốt mà còn gìn giữ các khớp xương cho người dùng.

Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm viên xương khớp xem tại đây:

http://nibifa.vn/ hoặc http://xuongkhopnibifa.vn/

hoặc liên hệ tới tổng đài miễn phí: 18001570.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.