TÌM LẠI BẢN THÂN SAU NHIỀU NĂM ĐAU LƯNG TRIỀN MIÊN

Tranh thủ dịp cuối tuần, tôi quyết định về quê thăm Bố Mẹ, anh em sau nhiều tháng giãn cách. Xe dừng lại cũng là lúc kim đồng hồ điểm 17h chiều. Đi ngang qua sân cầu lông chung của xóm, vẫn là những tiếng đập cầu quen thuộc, tôi bỗng giật mình, bởi tiếng gọi to của chú – người vốn bị chứng đau khớp triền miền nhiều năm nay.

NHÀ VÔ ĐỊCH TRỞ LẠI

Ông Nguyễn Quang Thanh, chú ruột tôi vốn có đam mê cầu lông. Ông đã từng giành huy chương vàng giải cầu lông đơn do địa phương tổ chức. Tuy vậy, vài năm trước, chú tôi bắt đầu bị đau khớp gối, xương bánh chè bị viêm sưng. Mỗi khi đi đứng, cả hai chân ông đều kêu răng rắc. Chú đau và buồn nhiều lắm. Những cơn đau hành hạ ngày càng trầm trọng hơn. Chú tôi không thể tham gia chơi cầu lông, thậm chí đi lại bình thường cũng trở nên khó khăn.

ky-thuat-danh-cau-long-co-ban-image

Từ một người tươi vui, trẻ trung, chú trở nên cáu gắt, khó tính và thường xuyên nạt nộ những người xung quanh. Không khí trong gia đình ngày càng trở nên ngột ngạt.

Kinh tế vốn không dư dả nên gia đình chú ưu tiên dùng thuốc đông y trước. Họ tìm đến các ông lang trong vùng. Mặc dù uống hết thang thuốc này đến đắp loại cao kia, tốn kém cũng kha khá mà bệnh tình của chú chỉ thuyên giảm đôi chút. Những cơn đau tại các khớp xương vẫn hành hạ hằng đêm, lúc đau dữ dội, khi lại rấm rứt như có hàng trăm nghìn con kiến lần bò trong xương.

“Có những đêm cô và em phải bóp hàng tiếng đồng hồ, mỏi nhừ hết tay, nhưng chỉ được chốc lát. Nghe quảng cáo có sản phẩm tốt là cô lại mua cho chú dùng”. Cô Mai vợ của chú chia sẻ khi tôi đi cùng chú về nhà uống nước.

dau-dau-goi-khi-leo-cau-thang-1-

“Cuộc sống bế tắc tưởng chừng sẽ còn kéo dài” – cô tiếp lời, “thế nhưng, may mắn đã mỉm cười với gia đình cô”. Thì ra, tình cờ trong một lần đi họp phụ huynh sớm. Ngồi cạnh 1 cô Mai, là 1 phụ huynh cũng chung hoàn cảnh, qua câu chuyện, cô ấy giới thiệu sản phẩm xương khớp NIBIFA tốt lắm. Cô Mai bán tín bán nghi.

Về nhà bảo con tìm hiểu, thấy nhiều người khen xương khớp NIBIFA quá. 10 loại thảo dược quý, dễ sử dụng lại còn cực kỳ an toàn.

Cô Mai đánh liều mua 1 liệu trình cho chú dùng thử. Ai dè qua vài hôm, ông ấy không còn kêu đau mỏi. Dùng hết liệu trình, ông ấy hầu như hồi phục hẳn. Giờ ông ấy còn đi đánh cầu lông được. Sắp tới còn định tham gia thi đấu đồng đội đó.

Ánh mắt trìu mến, hạnh phúc - mà lâu lắm rồi tôi mới thấy - của cô chú gặp nhau.

Tôi thật mừng cho cô chú – mừng cho nhà vô địch đã trở lại.